Hotline: (08)3.50.222.90 - 091.676.49.69

Có thể bạn quan tâm?

Có thể bạn quan tâm?

Có thể bạn quan tâm?

Lazada có thật lừa đảo?

(Thứ tư, 26/03/2014 14:55 PM GMT +7)

(TCBC) Tìm kiếm từ Lazada trên Google, kết quả nhận được là những khẩu hiệu rất nổi bật như “mua hàng trực tuyến giá rẻ”, nhưng không thiếu những nhận xét tiêu cực như Lazada lừa đảo...

Lazada ra mắt tháng 2/2012, nhưng các thông tin tuyển dụng nhân sự cho một dự án thương mại điện tử châu Âu đã lan truyền từ những tháng cuối năm 2011. Lazada có sự hậu thuẫn lớn từ “ông trùm” Rocket Internet mang quốc tịch Đức - tập đoàn chủ quản nhiều dịch vụ kinh doanh trực tuyến trên phạm vi toàn cầu, như Zalando và Dafiti. Tiềm lực vốn, công nghệ và kinh nghiệm điều hành, Lazada đến Việt Nam với những bước đầu, có thể xem là khá thuận lợi.

 

Lazada.vn đã có mặt tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam từ tháng 2/2013. Từ tháng 3/2012, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada xuất hiện đồng loạt tại 5 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Philippines, Malaysia và Thái Lan. Sau khi nhiều nhà đầu tư mới bao gồm Tesco - chuỗi bán lẻ số 1 tại Anh - góp thêm 250 triệu USD vào tháng 12/2013, dòng vốn đầu tư vào Lazada đã lên đến khoảng 486 triệu USD.

 

 

Sự phát triển mạnh mẽ này là minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm năng phát triển hệ thống mua sắm trực tuyến tại khu vực hơn 600 triệu dân này. Hiện nay, Lazada đã có hơn 1.000 nhân viên đang làm việc và vận hành cỗ máy khổng lồ này, với trung tâm phân phối và hậu cần đặt tại Indonesia, Việt Nam, Philippines, Malaysia và Thái Lan, cùng một trụ sở chính ở Singapore. Riêng tại Việt Nam, Lazada.vn hiện cung cấp hơn 25.000 loại sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau, từ điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh kỹ thuật số cho đến quần áo thời trang, sách, đồ chơi trẻ em.

 

"Lazada lừa đảo" là cụm từ thường xuyên nhìn thấy trên các trang báo mạng với đủ hình thức, văn bản, bằng chứng cáo buộc trung tâm thương mại điện tử làm ăn không đàng hoàng, minh bạch. Bất chấp mọi lời cáo buộc từ các trang báo mạng chính thống và tự phát, Lazada cải thiện dịch vụ, nâng cao chính sách và phát triển thị trường. Giành được niềm tin không phải là điều một sớm một chiều, vì thế kết quả của cuộc chiến trong thị trường TMĐT vẫn chưa ngã ngũ.

 

Lazada có thật là lừa đảo, chiến lược hay chiêu trò, ai sẽ là trụ lại cuối cùng, ai mới thực sự là người chiến thắng? Câu trả lời hãy để chính khách hàng là người quyết định.

(THONGCAOBAOCHI.COM.VN)

Xem, tải bản đầy đủ tại đây:
Lazada_co_that_lua_dao?

`